Vì sao người khác cũng làm việc như bạn mà họ lại thành công hơn?

Khi nhìn sâu vào những con người chuyên nghiệp, những người đang sở hữu một đẳng cấp nhất định trong nghề, những người đang giữ một vị thế trong xã hội khiến nhiều người nể trọng, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời. Chỉ một suy nghĩ đơn giản:

“Nhất định, phải trở thành số một!”

Chỉ có suy nghĩ khắc nghiệt ấy mới đủ sức mạnh để đẩy mỗi người lao qua các giới hạn, liên tiếp trăn trở để ngày càng tạo ra một sản phẩm tốt hơn, đi kèm với một dịch vụ tận tâm hơn và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho những gì ở xung quanh mình. Và trước khi trở thành số một, hãy biết rõ là mình đang tạo ra thứ gì.

Cho dù bạn là một người đang đi làm, hay đang làm chủ thì cũng nên hiểu rằng người khác trả tiền cho bạn bởi vì bạn mang đến cho họ được những giá trị rất rõ ràng. 30 nghìn cho một đôi giày được đánh bóng tươm tất, 1 triệu cho những trải nghiệm ẩm thực hàng đầu trong nhà hàng… Không ai trả tiền cho việc bạn mất thời gian để làm một việc mà công việc ấy chẳng hề đến nơi đến chốn hoặc tạo ra được một giá trị nào cụ thể.

Chỉ từ một sự khác biệt duy nhất trong góc nhìn. Góc nhìn về chính công việc mình đang làm, tâm huyết của bản thân trong việc đầu tư vào sản phẩm. Cho đến cả sự thấu hiểu về sức ảnh hưởng liên đới lâu dài trong chính từng hành động của bản thân. Góc nhìn đó là thứ miêu tả sắc nét nhất về mỗi con người, để rồi trả lời câu hỏi họ sẽ đi đến đâu, trở thành ai, đạt được thành tựu nào trong sự nghiệp.

Đó là sự khác biệt khiến rất nhiều người làm một việc lâu năm mà vẫn chỉ nằm ở hạng xoàng, còn có những người khác, tập trung hơn vào việc tạo ra giá trị cụ thể, và tiến rất xa trong đời dù mới chỉ còn trẻ.

THƯƠNG HIỆU DEZI ĐÃ VÀ ĐANG ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI NỔI TIẾNG LỰA CHỌN