Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM DEZI

DEZI luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì lỗi kỹ thuật nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các showroom DEZI hoặc tại fanpage facebook.com/dezi.vn

 

 Những sản phẩm được đổi khi đảm bảo các điều kiện sau:

  -   Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày ( kể từ ngày xuất bán đối với mua trực tiếp hoặc kể từ ngày nhận được sản phẩm đối với mua hàng qua mạng)

 -   Sản phẩm phải nguyên vẹn, còn nguyên tem mác như khi DEZI bàn giao.

 -   Sản phẩm đổi phải ngang giá hoặc lớn hơn so với sản phẩm trả.

 -   Các sản phẩm saleoff, khuyến mại không nằm trong danh mục hàng đổi, trả

 -   Tất cả các chi phí phát sinh khi đổi trả khách hàng phải chịu 100%. (chi phí vận chuyển, đóng gói...)

 

Những trường hợp được bảo hành, sửa chữa miễn phí

 -  Đối với các sản phẩm áo vest, quần âu, áo sơ mi của DEZI. Khách hàng được sửa chữa trọn đời, cụ thể như trường hợp lên - xuống gấu quần, bóp eo, bóp bụng... sửa chữa những lỗi trong thời gian khách hàng sử dụng như tuột chỉ, bục chỉ v.v. DEZI từ chối bảo hành sản phẩm do việc bảo quản không đúng cách, sản phẩm bục rách, mòn sờn bởi tác động vật lý  

 - Đối với sản phẩm phụ kiện: thắt lưng, hoa cài, cà vạt, khăn, măng séc, suspender.... DEZI không bảo hành.


 Những trường hợp bảo hành có tính phí:

 - Đối với các sản phẩm quần, áo mà khách hàng trong quá trình sử dụng bị rách, hỏng và có nhu cầu sửa chữa, cũng như DEZI có khả năng sửa chữa được.