Chính sách đổi trả hàng tại DEZI

Một số lưu ý trong quá trình đổi, trả sản phẩm tại DEZI:

  • Quý khách mua hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 72 tiếng kể từ lúc nhận được hàng.
  • Sản phẩm khách hàng yêu cầu chỉnh sửa, bảo hành DEZI sẽ hỗ trợ chỉnh sửa và các khách hàng sẽ tự chịu phí chỉnh sửa và phí ship.
  • Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, tem, mác sản phẩm, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại)
  • Không áp dụng với sản phẩm giảm giá, giày.
  • Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ giặt khô là hơi Nhật Bản của DEZI (DEZI hỗ trợ chi phí giặt là 20%). Những sản phẩm của DEZI khách hàng mang đi nơi khác bị hỏng, DEZI sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Hotline góp ý, phản ánh chất lượng dịch vụ: 093.999.8668

Trả lời